Blog Archive

Tuesday, June 21, 2011

Sắc màu gợi cảm cùng bikini

Với một mùa hè tràn đầy nắng và những dịp khoe dáng ở bể bơi hay đi biển, girl chúng mình tha hồ "lựa" những bộ bikini đẹp mắt và hợp thời trang. Trong những tháng "đổ lửa" này, những chiếc bikini "mảnh mai" đuợc teengirl tìm mua "liên tùng tục". Cùng điểm mặt những xì tai mới mẻ và trẻ trung của những chiếc bikini xinh đẹp và quyến rũ nhé.
Bikini trơn và sọc:
Những bộ bikini dáng mảnh với dây buộc duyên dáng luôn là lựa chọn của những cô nàng sở hữu thân hình chuẩn rồi. Vậy thì lựa chọn nào để đem lại cho bạn sự khác biệt?! Đó chính là vấn đề đấy. Các cô nàng muốn thật nổi bật thì không nên chọn loại áo bơi có hoa, trông nữ tính nhẹ nhàng như bao "nàng" khác. Bạn đã có một thân hình khá chuẩn rồi vì thế hãy chọn những bộ bikini màu trơn và được phối nhiều sắc tươi tắn. Chắc chắn sẽ đem lại nét độc đáo riêng nơi bạn. Để cho thêm phần khỏe khoắn thì bạn có thể chọn những bộ bikini mảnh mai với họa tiết kẻ sọc màu mè, khá là thú vị đấy.
Sắc màu duyên dáng của bikini mảnh mai
Rực rỡ cùng những đường kẻ "7 sắc cầu vồng"
Bikini kẻ caro dạng váy:
Họa tiết kẻ caro thì khỏi nói bạn cũng biết cực hot trong mùa hè này rồi. Giờ đây là sự kết hợp mới mẻ giữa họa tiết trẻ trung này với dáng váy mặc ngoài bikini. Những loại bikini kiểu dáng này sẽ rất phù hợp với cô nàng nào sở hữu phần hông và phần "dưới" đồ sộ một chút. Dáng váy nữ tính sẽ che đi khuyết điểm của bạn và đem lại vẻ tự tin duyên dáng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, khi đi dạo, phơi nắng hay ngồi uống nước ở bể bơi, bạn cũng có thể kết hợp áo bikini cùng short jean. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay lập tức đấy. Rất kool và xì tai đó nha.
Dáng váy mềm mại che đi khuyết điểm của bạn
Họa tiết caro trẻ trung và dịu mát
Khỏe khoắn khi kết hợp cùng short jean
Bikini nữ tính với đường bèo nhún:
Nét duyên dáng của bikini đem lại cho girl những đường nét mềm mại và cực kì nữ tính. Sự quyến rũ từ những bộ bikini có điểm thêm vài đường bèo nhún sẽ cho bạn vẻ gợi cảm, những cô nàng điệu đà sẽ rất "kết" loại bikini này. Đường nhún ở ngực áo hay ở viền quần đều mang đến cho girl chúng mình những vẻ ngoài quyến rũ mà chỉ những nàng sành điệu mới "chăm chút" thôi. Vì thế girl hãy cùng nhau làm đẹp chính mình nhé. Để bao ánh mắt ngưỡng mộ "theo" hoài không thôi!!!
Những đường bèo duyên dáng trên thân quần
Gợi cảm cùng điểm viền nhún nơi ngực áo